Tiếp và làm việc với đoàn công tác Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Ngô Phụng (Đài Loan)

Ngày 11/3, Trường Đại học Đồng Tháp đã tiếp và làm việc với đoàn công tác Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Ngô Phụng (Đài Loan) đến thăm và làm việc do ông Li Tien Hsin, Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn.

Quang cảnh chương trình làm việc

Về phía Trường Đại học Đồng Tháp, tiếp và làm việc với Đoàn công tác có ThS. Cao Dao Thép - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng với đại diện lãnh đạo các phòng ban, khoa có liên quan cùng tham dự.

ThS Cao Dao Thép, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Đồng Tháp đại diện tiếp đoàn

Trong buổi làm việc, hai đơn vị đã trao đổi nhiều thông tin nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Đồng Tháp và Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Ngô Phụng về các lĩnh vực như: giáo dục, khoa học và công nghệ, trao đổi sinh viên và giảng viên... Hy vọng rằng mối quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Đồng Tháp và Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Ngô Phụng ngày càng phát triển tốt đẹp hơn.

Trường Đại học Đồng Tháp và Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Ngô Phụng đã ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác

Bên cạnh đó, Trường Đại học Đồng Tháp và Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Ngô Phụng đã ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác với các nội dung liên quan về trao đổi sinh viên và chuyển tiếp đào tạo, tăng cường hợp tác giữa hai đơn vị trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Chương trình hợp tác giữa hai trường hứa hẹn mang lại nhiều cơ hội học tập và phát triển cho sinh viên, đồng thời cũng góp phần khẳng định sự hợp tác lâu dài giữa hai Trường trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu.

Tin, ảnh: Thanh Nguyên